camillebrnsa
My own version of Wicked Oreos. πŸ˜πŸ‘
foodblogger - oreos - foodgasm - delicious - myownversion - foodporn - food - feelingchef - soon - chefcamille - pancake - happykiddo - happytummy - thumbsup - yummy - sweets - lol - foodies - foodalltheway - wickedoreo - foodforever -
camillebrnsa : #wickedoreo #delicious #chefcamille #lol #myownversion #feelingchef #soon #yummy #food #foodalltheway #foodforever #foodforever #foodblogger #foodporn #foodgasm #foodies #sweets #oreos #pancake #thumbsup #happytummy #happykiddo
jaicynflorague : Penge babe @camillebrnsa
vinhn_ : Awesome @VinesBeLike
coinquiliniincucina - srsebas - healthycleantimes - adgonzaga -
instagram
101jourdan
Version! #wickedoreo with hazelnut chocolates.
wickedoreo -
erniergetic -
instagram
gemmygiiee18
Foodtrip earlier! Di na talaga uso ang diet samen ni @jmmahilum. Hahaha! #MilkTea #LonganisaBurrito #FriedMacCheeserolls #WickedOreo #PorkShomai #TeacoloccoπŸ΄πŸ‘ŒπŸ˜
teacolocco - friedmaccheeserolls - wickedoreo - longanisaburrito - milktea - porkshomai -
dinagztm - 3camarasigan - roxettesalvador - eckaloves -
instagram
ptrcbagtas
Chef @wang_weng #WickedOreo
wickedoreo -
longmntlgr - reenasamantha - satokochan16 - hkriseth -
instagram
pheevheee
Oily hands=Happy Pat:) I finally got to try my cousins wicked oreo:) Sans the ice cream tho:) #wickedoreo #snacktime #potd
wickedoreo - snacktime - potd -
iam_irene07 - iamlynlynlyn -
instagram
xkatechua
Wicked oreos top with vanilla and chocolate ice cream ala Kate! My best kitchen work so far. Hahaha #vscocam #vsco #foodstagram #wickedoreo
foodstagram - wickedoreo - damikongsinabi - vscocam - vsco -
josephclimaco : Kate's Kitchen! Haha
xkatechua : Nice business name yon! @josephclimaco hahaha
jcwamos : Dalan mo ko bukas!!!
xkatechua : Pwede naman. Kaya lang baka 'di na masarap kasi 5pm ka pa dadating, 5am ko 'to lulutuin. Hahaha tsaka walang ice cream bukas. Basta dalan kita, bahala ka na haha! #damikongsinabi @jcwamos
josephclimaco : Pweds! Hahaha. Taste test na yan! Sampler please. πŸ˜‚
jcwamos : Hahaha. Basta ipagdala mo ko!
xkatechua : Sure! Gawa ako if ever, it's been a while, Jon. Haha El Chups soon! @josephclimaco
blanchecanlas - pinkrangerie - jcwamos - gemcabria -
instagram
jollysalazar
My Wicked Oreo #WickedOreo
wickedoreo -
optrimax_plumdelite_ - iammichaela - titagloscateringph - sangoanne -
instagram
carsioson
#wickedoreo
wickedoreo -
instagram
trinakristel
Yum yum in my tumtum #wickedoreo #dessert #foodporn
wickedoreo - dessert - foodporn -
jonabells_ - gerimagsakay - twannann - mamuyllaine -
instagram
edelviess_lim
#foodie #daddyspizza #wickedoreo #pasta #shirleytemple #chickenwings #cheatday #withbunny @movin_jeff248
foodie - cheatday - pasta - chickenwings - wickedoreo - withbunny - shirleytemple - daddyspizza -
markkklimgil : Lami diha? Dalaa ko ninyo karong sunday diha! :)
edelviess_lim : Yes lami pd yah.. Hehe @markkklimgil libreha mi? Haha
mostbeautifulyou - shirleytemplesodapop - emsguinoo - eurikaortega -
instagram
bababexie
// @jayzonbaldy Look what I've done this Sunday...hahaha... #WickedOreo #Pancakes #PancakeSunday #RiseAndShine #HappySunday #ForTomorrowIsBerBerDay #InstaMagApp @fotorus_official πŸ³πŸ΄πŸ‘―πŸ˜ŠπŸ˜πŸ˜ƒπŸ˜„πŸ‘πŸ™
instamagapp - pancakesunday - pancakes - wickedoreo - happysunday - fortomorrowisberberday - riseandshine -
jayzonbaldy : Ay wow. Wicked oreo!!!! Ugh!
bababexie : //hihihi...Walang magawa ehhh... Hehe..nagtry2x gumawa...so simple lang pala...;)
jdoneltrasporto : Pangayo... Gutoooon ko
foreverryaaaaang : TUdlu.i b ko nang. Hehehe
bababexie : //anjan na po @jdoneltrasporto ...hehe..
bababexie : // sure2x @yaaaaangz ...pagbored tayo this weekend Luto tayo;))
jdoneltrasporto : Salamat @bababexie ;)))) sarap!
foreverryaaaaang : Cgee nang. Palagi akong hinahagad na mag luto ni paek ehh. Haha
pimpmycaseph - jayzonbaldy - flami_effe - simply_janel -
instagram
marczey
#wickedoreo #yummy
wickedoreo - yummy -
gelocervantes - arvenchung - tcharisse - rooneymacarooni -
instagram
akiaraikawa
Late breakfast in bed. β˜€οΈ#FoodPorn #Pancake #Oreo #WickedOreo
wickedoreo - oreo - pancake - foodporn -
erxntiel - pilyang_querubin - arsieeeelicious - hackler2014 -
instagram
candy.crepe
Team Siko with Wicked Oreo πŸ˜‹ 😁 😻
foodstagram - oreo - food - usies - team - wickedoreo - rried - groupie - wicked -
candy.crepe : #groupie #usies #team #wicked #oreo #wickedoreo #rried #food #foodstagram
guinerocamora - paopaopauline - aylin_jeeeyn - i_am_natashaxx -
instagram
jaafelizardo
Not what I had in mind. Oh well! Still wickedly yummeh! 😍 #wickedoreo #deepfriedoreo #panoreo #foodie #foodporn
wickedoreo - panoreo - foodie - deepfriedoreo - foodporn -
whatjessicabakednext - tmcfly8 - foodloverandblogger - rcaceveda829 -
instagram
celiebells
We had a delicious dinner of too much :) #tuesdate #wickedoreo #buffalowings #chickenburger #happycouple
wickedoreo - buffalowings - chickenburger - tuesdate - happycouple -
merrykates : Sarap!! Missin' cafe alfonso.
celiebells : hahah tama Ms. @merrykates.. sobrang sarap ng foods nila dun..
piecesofbazil - joy_alim - buffaloscafe - ronagordo -
instagram
mrjimboy
This picture doesn't give justice to how heavenly this tastes. #wickedoreo
wickedoreo -
cassiebeatrice : 😍😍😍
lrhsrnuuhxx_ - appletravelstheworld - jhuliaelecciones -
instagram
sprecilla
#wickedoreo for sale ;) mto πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ˜‹
wickedoreo -
khalalexandros - angelicbhietch - meyou.magui -
instagram
archeamor
When heaven deceives you. #WickedOreo #FlamingWings
wickedoreo - flamingwings -
queenmargaretxiii - roxypainter - masonsph - dianadebelen -
instagram
j_borollz
#wickedoreo by #chefmicaela #niceleh
wickedoreo - chefmicaela - niceleh -
halica_carly - micaelajre - polproof - yourqueenvee -
instagram
dandiesta
Craving satisfied! Thank you baby! 😘😘 #WickedOreo #GravyFix
wickedoreo - gravyfix -
riyeljan - lagmanvinaa - cefiee - kriziadmac -
instagram
stephidhal
#instacollage #nofilterjustframed #flamingwings #wickedoreo
instacollage - flamingwings - wickedoreo - nofilterjustframed -
larabual - krischa11 - sointoyou012591 - dgnb8 -
instagram
juanitaisme
I may not be wearing a gown nor a cocktail. Though I didn't have my 18 candles, 18 treasures or 18 roses, I have these people to make me feel my day. Thank you sa lahat ng bumati at nakaalala sa bday ko. Sobrang madaming thank you sa mga mahal kong kaibigan na nagpaiyak sa akin. @geninadana @margauxllanes @imawielletwacy love ko kayo. Grabe sobrang natuwa ako sa ginawa nyo. I do really appreciate it. Salamat sa effort at regalo! I am blessed for having you as ky friends.... I had a great time din sa paglalakbay namin nila Kevin, Glaida, Hannah, Fiona and Alfons papuntang CCP makaabot lang sa show dahil sa sobrang traffic.... kaso di ko natapos ang Dagitab kasi I havr to home Kaso nagsurprise dinner ang mga tita ko. Masaya ako sa lahat ng nangyari sa araw na ito Praise God for this 18 years #18th #birthday #debut #MangInasak #WickedOreo #Shakey #Dagitab #CCP #cinemalaya2014 #everydaygorgeous #18th
dagitab - everydaygorgeous - shakey - debut - ccp - birthday - 18th - manginasak - cinemalaya2014 - wickedoreo -
tephsies - anthonettevenzon - saaarb014 - teacherdrexie -
instagram
diesel_aparis
My very own Wicked Oreos! #wickedoreo #oreo #sweettooth #foodporn #foodgasm
wickedoreo - foodgasm - oreo - sweettooth - foodporn -
katrinatwix : 😍😍😍
katrinatwix : Hingiiii!
diesel_aparis : ubos naaa hahaha next time!
erielleoreooo : San mo nabili? 😍
diesel_aparis : gawa ko, nukaba hahahahaha @erielleoreooo
erielleoreooo : Shet, idol. Wala ba ko kahit isa dyan?
diesel_aparis : hahaha gawa ka, easy lang namn ;)
mdswong - nigelcoolhere - steven_william_hsu - austine_cheng08 -
instagram
deleonchas
Wickedly good oreos! πŸ‘… #wickedoreo #oreo #dessert #flamingwings #nostalgia #nomnom
wickedoreo - oreo - flamingwings - dessert - nostalgia - nomnom -
eanissleepy - oreos_are_magical - irisbeverlylin - beverlyongson -
instagram
carlincoronel
May ma i-post lang. πŸ’ #brunch #flamingwings #dessert #wickedoreo
flamingwings - dessert - brunch - wickedoreo -
pycotas - mariannemian - baaguirre - icynth17 -
instagram
marczey
#wickedoreo
wickedoreo - yummy -
marczey : By @rooneymacarooni #yummy :)
a_leonor : Where's upoy?
gelocervantes - rooneymacarooni - bealecaj - a_leonor -
instagram
iambheibz
enjoying getting wet at 39 degrees with batchmates πŸ˜„! #foodtrip #oatmealcookies #wickedoreo #dominos #pizza #icecream# notsohot πŸ˜πŸ‘―πŸ‘™πŸ‘―πŸŒžπŸ‘―πŸͺπŸ‘―πŸ¦πŸ•
dominos - icecream - foodtrip - oatmealcookies - wickedoreo - pizza -
jpearlie - _andypa_ - milkytuico - joannecams -
instagram
mayin_rayet
Dinner with them. :"> #FlamingWings #GarlicFries #Wild #WickedOreo
flamingwings - garlicfries - wickedoreo - wild -
mirandawoodroof - paaatmanzano - lbaldemor - jhoannemrn -
instagram
kyferqskie
now i can say that i finally did it right :))) when boredom strikes! #foodporn #wickedoreo πŸ˜œπŸ‘β˜”οΈ
wickedoreo - foodporn -
fitness_lyss83 : 😍😍😍
albanomike - talirepublic - ianevelasco - jto_14 -
instagram
dybruce
#wicked #oreo #wickedoreo #ig_captures #foodporn #flamingwings
wickedoreo - oreo - ig_captures - foodporn - flamingwings - wicked -
shayneeperry - imjayson_mcanger - angel_feydel - nomnomenclature -
instagram
_dansrams
Happy Birthday Cel este Sarah G! HAHA! #Popster #Spaghetti #IceCream #WickedOreo #CookedByYoursTruly #happytummy
icecream - popster - cookedbyyourstruly - happytummy - wickedoreo - spaghetti -
silent_rave_ : Bday??? Nd ako invited? Me very sad.. :(((
_dansrams : Haha @silent_rave_ we miss you! Joke time lang yan. Birthday ni Sarah G hindi ni maricel. πŸ˜πŸ˜‚πŸ˜„
seviacin - eeekai - silent_rave_ -
instagram
allenldc
ansarap daw sabi ng mga kapatid ko ahaha #WickedOreo #lateupload
wickedoreo - lateupload -
kristyovenus -
instagram
Iconosquare feedback