martinutootin
Ai x Ps. Gawd i'm done after 137484years lol. #artph #doodle #doodles #artwork #drawings #martinutootin
artph - martinutootin - drawings - artwork - doodle - doodles -
bhonfawla - jacelbudweiserrr - palaboysivin - jovieparafina -
instagram
martinutootin
Done. #ArtPh #artwork #drawing #martinutootin #illustration
artph - martinutootin - drawing - illustration - artwork -
geelviray - jd_abegael - jovieparafina - iamjohnjerson -
instagram
martinutootin
Wip. #ArtPh #artwork #martinutootin #drawing #illustration
artph - martinutootin - drawing - illustration - artwork -
siibryan - montana_engels - organogenesis -
instagram
martinutootin
Credits to: Drawing by: Al Colored by: Martin Client: Aline AHAHAHA #ArtPh #martinutootin #artwork #drawing
artph - martinutootin - drawing - artwork -
palaboysivin - rhiaatoot - dzeid - wenzlbeautiful28 -
instagram
martinutootin
@jrelcabingao doodle request mo since (hmmmp nakalimutan ko na kasi ang tagal na ee) haha. Kwits na tayo. Yung libro ko ipaship mo na hahaha. Mura lng naman yun hahaha! Geh. #doodlerequest #doodle #artPh #drawing #martinutootin #artwork
artph - doodlerequest - martinutootin - artwork - doodle - drawing -
jrelcabingao : GANDAAAAAAAA! 😍😍😍 Thankyou Martin! 😘 :)
martinutootin : @jrelcabingao no prob bsta yung book wahahahahahahaha
neildeleon26 : Wow!
martinutootin : @neildeleon26 hoy taba gusto mo din magpagawa? Libro lng ang katapat hahahahahhahahahahhahahahahahaha
neildeleon26 : Maka taba naman to!! . Oh sige!!! Pero ebook. I e-mail ko na lang HAHAHAHAHAHAHAHHA
martinutootin : @neildeleon26 hahaha totoo naman ang taba mo kesa sakin lol. Wag nlng! Ako nlng magdodownload hahahaha
neildeleon26 : Ako na lang mag do drawing (as if marunong ako) HAHAHAH tse payat na ako. Mukha lang mataba hahahah
rheiahamad - jacelbudweiserrr - neildeleon26 - jajavhoom -
instagram
martinutootin
bursting with.... #martinutootin #artwork #doodle #doodles
doodle - martinutootin - doodles - artwork -
shenisational - onthewingstoflove - chasabellano - donjuanvicente_ -
instagram
martinutootin
Doodle again. #doodle #artwork #martinutootin #doodles #art #productngpagigingbored
art - artwork - productngpagigingbored - doodle - doodles - martinutootin -
martinutootin : @googlygooeys thanks! ang ganda ng mga products nyo ;))
hoiijeytey__ - mianmo18 - organogenesis - mdhatterxo -
instagram
martinutootin
haha pweh! ang gay ng wallpaper. haha sinubukan ko lng naman hahaha. #artwork #doodling #doodle #martinutootin #wallpaper
doodle - doodling - wallpaper - martinutootin - artwork -
straightless - aycahsantos - donjuanvicente_ - jajavhoom -
instagram
martinutootin
Tragic stories stay longer than "happily ever afters". -Yoon Yoon Jae #projectweruat #martinutootin #photoblog
photoblog - martinutootin - projectweruat -
siibryan - biancalicious14 - chasabellano - itsmeclech02 -
instagram
martinutootin
Done with my TFIOS DIY Keychains. Hopefully @johngreenwritesbooks will notice me wahaha. Joke! #handsewn #martinutootin #heydoodle #tfios #tfioskeychains #Okay?okay. #artwork
okay - tfioskeychains - artwork - tfios - handsewn - heydoodle - martinutootin -
martinutootin : @moniqueatilano hahahaha excited for the movie! Woo
hoiijeytey__ : How much manda ase?
martinutootin : @hoiijeytey hnd ta bende -,- haha
hoiijeytey__ : Aaay umalin. -____-
martinutootin : @hoiijeytey hahaha kay era ali bala!
hoiijeytey__ : Buysit ba bo! Haha actually chene anante stray bullet.
joshleyson : Awwww nice martin
martinutootin : @joshleyson thanks
jajavhoom - hoydandan - rmntaalil -
instagram
martinutootin
Off to school in a while nyahaha #gpoy #martinutootin
martinutootin - gpoy -
itsennna : mukhang baboy hahaha
martinutootin : @anneknownn hahahaha peste
sharmpooo - kimmie1515 - shenyorita - crisbandiala -
instagram
martinutootin
Just Woke Up -___- #gpoy #selfie #martinutootin
selfie - martinutootin - gpoy -
aycahsantos - siibryan - biancalicious14 - adzmanbawa -
instagram
martinutootin
Engineering freshmen orientation with this pops + emz,khenz, and joana. @thenewblazer #martinutootin
martinutootin -
siibryan : kalbo na si fhadz? @.@
martinutootin : @siibryan yep haha
r3dginee - errolgonzalez - shenyorita - jajavhoom -
instagram
martinutootin
Hell Yeah July 1! #martinutootin #gpoy #selfie
selfie - martinutootin - gpoy -
jovieparafina - psymaawanwan - rheacasimiro - maejacoba -
instagram
martinutootin
Lets pray to stop the killings here in Zamboanga City. #prayforzamboanga #martinutootin #personal
personal - martinutootin - prayforzamboanga -
zharlynne - kiamzrockenroll - kristelkaren - shaonitse -
instagram
martinutootin
May bukas pa :( Wahahahahaha ok Last. #selfie #martinutootin #gpoy
selfie - martinutootin - gpoy -
crzysh - biancalicious14 - sharmpooo - siibryan -
instagram
martinutootin
I'm Mad! HAHAHAHAHAHA i'm mad nga hahahahaha LOL #selfie #gpoy #martinutootin
selfie - martinutootin - gpoy -
siibryan - sharmpooo - izsaallain17 - rmntaalil -
instagram
martinutootin
K. Sunday! Pls hurry up #gpoy #martinutootin #selfie
selfie - martinutootin - gpoy -
straightless - sharmpooo - izsaallain17 - rmntaalil -
instagram
martinutootin
Trolling with Myka lol #gpoy #myka #martinutootin
martinutootin - gpoy - myka -
crzysh - im_jaymark25 - jajavhoom - marrpunzalan -
instagram
martinutootin
TGIF daw pero sad hahahaha. Sobrang hnd ko nafeel yung pagclass namin kanina kasi naman ang daming chika time kesa sa lecture which is nice hnd naman ako nabored hahaha. Good eve! #selfie #martinutootin #gpoy
selfie - martinutootin - gpoy -
thejunoecity : pake m pogi eh pangit ko .!.
martinutootin : @junoecity NAKS DRAMA! hahahahaha
thejunoecity : ./. tanggap k na -.-
martinutootin : @junoecity wahahahaha hoy joke nga lang yun taeka
thejunoecity : half of jokes are true
martinutootin : @junoecity geh. ayaw maniwala ee bye.
thejunoecity : sabihin m muna yung totoo hahahah
martinutootin : @junoecity yung totoo gwapo ako tapos ikaw? hmmmp sakto lang WAAHAHAHAGA
maryjulieann - chasabellano - jovieparafina - maejacoba -
instagram
martinutootin
Kakagising ko pa lang. Ang init tsssssk. Mamaya pang alas kwatro yung klase jusko ganito ba tlga kapag 4th yr? haha #selfie #martinutootin #gpoy
selfie - martinutootin - gpoy -
yourrmarjj - rmntaalil - siibryan -
instagram
martinutootin
ProjectWerUAt. #shoes #martinutootin #personal
personal - martinutootin - shoes -
lalalanich - adzmanbawa - geelviray - rmntaalil -
instagram
martinutootin
Good aft #martinutootin #gpoy
martinutootin - gpoy -
siibryan - chasabellano - organogenesis - mdhatterxo -
instagram
martinutootin
Another booriiiing sunday @@ #selfie #gpoy #martinutootin
selfie - martinutootin - gpoy -
itsennna - rmntaalil - jovieparafina - anilouodsinada -
instagram
martinutootin
People come and go. #gpoy #vain #selfie #martinutootin
vain - martinutootin - selfie - gpoy -
straightless - sharmpooo - rei.hino68 - rmntaalil -
instagram
martinutootin
Good Evening! Grabe wala kameng class this day. Gumising pa ko ng maaga :(( #martinutootin #gpoy #selfie
selfie - martinutootin - gpoy -
maryjulieann - maejacoba - rmntaalil - organogenesis -
instagram
martinutootin
ang sakit ng ulo at mata ko :(( Goodnight :) #366 #martinutootin #gpoy #selfie
366 - selfie - martinutootin - gpoy -
heyitspipoy - crzysh - rmntaalil - mdhatterxo -
instagram
martinutootin
sleeeeepy. #martinutootin #gpoy
martinutootin - gpoy -
jacelbudweiserrr - crzysh - maejacoba - jovieparafina -
instagram
martinutootin
Night night! #martinutootin #photoblog #gpoy #selfie
photoblog - selfie - martinutootin - gpoy -
siibryan - chasabellano - mdhatterxo - kylebuenbrazo -
instagram
martinutootin
Payat man ako dito :(( #selfie #martinutootin #gpoy #vain
selfie - martinutootin - gpoy - vain -
poekemonsky : Hashtag gwapo Ahaha XD
martinutootin : @nyssmjd Ofcourse hahaha
poekemonsky : Ofcourse tlg ah?? Tsaa AHA nice shirt. Artwork kidd :3
martinutootin : @nyssmjd syempre haha makapal yung mukha ee haha. Yeah artwork kid lol haaaha
poekemonsky : Gano na kakapal?? Ahahaha. Oke lg yan. *walangbasaganngtrip* XD
jajavhoom - _mike_kt - jovieparafina - ran.manuel -
instagram
martinutootin
You had me at Hello! haha thanks for the 50% sale @artworktshirts hahaha All time favorite tshirt brand. #selfie #martinutootin #gpoy
selfie - martinutootin - gpoy -
shenyorita : Ask ako, san yan artworkshirts? So outdated :((
martinutootin : @shenyorita aw wala dito sa zambo artwork. sa mga SM lng yan meron or sa ibang lugar. sa davao ko yan nabili :))
shenyorita : Ay, I tot hev here :( cute sya huhu
martinutootin : @shenyorita madami pa silang cute na designs shen. na you should buy if ever you can go sa mga sm's hahaha
shenyorita : Gusto ko nga magpabili sa papa ko kaso baka fail siya magpili ng damit at baka di nya alam san yan hahaha
martinutootin : @shenyorita hahaha adik!
straightless - _czaaarr - jajavhoom - maejacoba -
instagram
martinutootin
alone nanaman sa office. hays #366 #martinutootin #selfie #gpoy
366 - selfie - martinutootin - gpoy -
jrelcabingao - claricel2820 - dheavain - anilouodsinada -
instagram
martinutootin
Meanwhile sa baba ng executive building :3 wmsu students spending their free time watching NBA. Lolly! #martinutootin #wmsu #nba #photoblog
wmsu - photoblog - nba - martinutootin -
claricel2820 - shanneyyyy - chasabellano - dheavain -
instagram
Iconosquare feedback